Đặt xe
.
Book
. . . .

Bài Viết

Lưu lại ngay 5 trải nghiệm phải thử khi du lịch Mũi Né cùng Taxi Phan Thiết - Lado Taxi

Nép mình ở bờ biển chỉ cách Sài Gòn bốn giờ lái xe, những bãi biển rợp bóng cọ của Mũi Né thu hút mọi du khách. Khám phá làng chài, thư giãn – vui chơi bên bờ biển cùng những bữa tiệc hải sản sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Mũi Né trong chuyến du lịch Phan Thiết cùng Taxi Phan Thiết - Lado Taxi !

09/08/2023
333

Sứ mệnh của Taxi Phan Thiết - Lado Taxi là sẽ tiếp tục tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thoả mãn khách hàng cao nhất.

Thông qua sứ mệnh này, Taxi Phan Thiết hướng đến sự phát triển, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công cho những nhà đầu tư, những đối tác cùng Công Ty phát triển. Giá trị của Taxi Phan Thiết Đối với khách hàng Ước mơ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt , và thỏa mãn nhất. Đối với cán bộ công nhân viên, chúng tôi như một gia đình, luôn quan tâm giúp đỡ những nhân viên còn nhiều khó khăn. Chất lượng Taxi Phan Thiết luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.

Tags: Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín.

1. Trải nghiệm buổi sáng ở làng chài

Mũi Né là một ngư trường đánh cá của ngư dân, nơi người dân vẫn tấp nập đánh bắt cá tôm và mang bán ở các chợ. Ngay sau khi bình minh ló dạng, chợ làng chài đã nhộn nhịp hẳn lên. Thuyền bó vào nhau và ngư dân dỡ hàng với tốc độ nhanh, sử dụng thùng, xe đẩy và xe máy.

Taxi Phan Thiết

Hải sản tươi sống lấp lánh khắp nơi. Sau khi đánh bắt vào đất liền, đã đến lúc rỗi rãi để tụ tập đánh bài và uống cà phê. Phụ nữ chuẩn bị cá, bồn sục khí và mặc cả với khách hàng đến mua. Hãy chắc chắn dậy sớm và gọi ngay Taxi Phan Thiết - Lado Taxi để đến làng chài để trải nghiệm cuộc sống ngư dân trong chuyến du lịch Phan Thiết.

2. Hưởng thụ những ngày tuyệt vời bên bãi biển

Một số ngày không làm gì là chính xác những gì bạn cần để thư giãn tuyệt đối. Dù bạn có đang ở khách sạn bên bờ biển hay không, nhiều chỗ nghỉ ven biển ở Mũi Né đều cung cấp vé đi trong ngày. Bạn hãy cùng Taxi Phan Thiết - Lado Taxi chuẩn bị một chiếc võng trong vườn hoặc một chiếc ghế dài bên mặt nước và thư giãn với âm thanh êm dịu của sóng và âm nhạc. Đặt dịch vụ massage bên bãi biển để hoàn toàn thư giãn cũng là gợi ý tốt cho chuyến du lịch.

Taxi Phan Thiết

3. Học lướt ván cùng chuyên gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi cảm giác mạnh ở biển Mũi Né, hãy xuống nước và lướt ván diều. Trò chơi lướt ván được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Phan Thiết. Gió nổi lên vào cuối buổi chiều sẽ rất thích hợp cho trò chơi, nhưng nếu bạn chưa quen với môn thể thao này, hãy chơi vào buổi sáng gió sẽ dịu hơn. Ghé Flyboard Mũi Né hoặc bất kỳ trường dạy lướt ván diều uy tín khác để tham gia một buổi học. Bạn sẽ học cách tạo các đường thẳng trên mặt biển, thả diều, buộc dây, lên tàu và lướt đi. Gọi ngay cho Taxi Phan Thiết - Lado Taxi, chúng tôi sẽ đưa bạn đến những nơi này để trải nghiệm.

Taxi Phan Thiết

4. Ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi cát

Nằm trong một sa mạc ven biển, Mũi Né được biết đến với những cồn cát đỏ và trắng. Bình minh trên cồn cát trắng rất đáng để bạn dậy sớm để trải nghiệm việc đánh thức các giác quan với tiếng dế kêu, chân trời xanh thẳm và không khí biển mặn mòi.

Khi bạn leo lên những đụn cát, bầu trời chuyển sang màu hồng tím dịu dàng, mặt trời để lộ những đồi cát rộng lớn và đại dương ở phía xa. Để ngắm hoàng hôn, hãy đến những cồn cát đỏ ngay bên ngoài thị trấn. Ngoài ra hãy cùng Taxi Phan Thiết - Lado Taxi thử trượt ván xuống một trong nhiều cồn cam rực rỡ khi mặt trời buông xuống phía chân trời.

Taxi Phan Thiết

5. Thưởng thức hải sản bên bờ biển

Không có nơi nào tốt hơn cho bữa tối bằng một trong nhiều quán nướng hải sản bờ kè dọc theo bức tường bên bờ biển của Mũi Né. Bể nước chứa hải sản tươi sống và ngon nhất cùng bia lạnh có tác dụng làm dịu độ ẩm của xứ biển miền Trung.

Taxi Phan Thiết - Lado Taxi sẽ đưa bạn đi và bạn có thể lựa chọn gia vị và phương pháp nấu ăn riêng biệt để tạo ra bữa tiệc như ý muốn. Hàu tươi, nghêu sả, sò điệp, tôm nướng, cá chiên giòn, mực nhồi ớt… là những món ăn ngon nên có trong thực đơn.

Taxi Phan Thiết

Những trải nghiệm độc đáo ở Mũi Né trong chuyến du lịch Phan Thiết sẽ giúp du khách nhớ mãi về kỷ niệm ở thành phố biển.

Sẽ thật tiếc nếu như du khách đã đến Phan Thiết du lịch mà không trải nghiệm trên. Nếu quý khách muốn đi du lịch qua địa điểm này thì có thể chọn phương tiện di chuyển là Taxi, thì hãy gọi ngay gọi ngay Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín - Lado Taxi qua số Hotline 0911888338 - 19001111 hoặc số Tổng đài 02523 666 777, chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để phục vụ bạn.

TAXI PHAN THIẾT - LADO TAXI BÌNH THUẬN
Địa chỉ: Số 99, Đường 19/4, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Website: www.ladotaxibinhthuan.com

tin tức mới nhất
Lado Taxi Bình Thuận Lado taxi đa dạng các dòng xe : 4 chỗ, 7 chỗ
Lado Taxi Bình Thuận Lado Taxi Bình Thhuận 02523. 666. 777 Tiếp tục nhận xe điện VF5 mới nhất để phục vụ khách hàng tại Bình Thuận
Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 chỉ có tại Lado Taxi Bình Thuận
Taxi Phan Thiết - Lado Taxi - Bước ngoặt lớn trong ngành xe dịch vụ tại Việt Nam Ngày 31-5, Công ty TNHH Đồng Thúy, đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi nổi tiếng ở khu vực phía Nam, nhận bàn giao lô VF e34 đầu tiên trong số 50 chiếc đặt hàng từ VinFast.
Lado Taxi mua thêm 300 xe Vinfast VF 5 Plus để mở rộng dịch vụ taxi điện - Cập nhật mới nhất của Taxi Phan Thiết Ngày 20.5.2023, Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng mua thêm 300 xe điện VF 5 Plus với Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, nâng tổng số xe ô tô điện VinFast trong dàn xe taxi của hãng lên gần 1.000 chiếc vào cuối năm nay. Theo kế hoạch chuyển đổi xanh đến năm 2025, 95% xe taxi của Lado sẽ là xe điện.
Cùng Taxi Phan Thiết khám phá Núi Hồng - không gian lý tưởng cho môn thể thao dù lượn Núi Hồng (Hòa Thắng- Bắc Bình) là một trong bốn điểm thích hợp nhất cho môn thể thao mạo hiểm dù lượn. Bởi lẽ, núi Hồng có độ cao hơn 236m so với mặt biển và có dải bờ biển chạy dài hơn 10 cây số, thích hợp để làm các bãi đáp lý tưởng. Vì thế, rất nhiều người chọn nơi đây, nhất là những ngày hè làm điểm luyện tập, trải nghiệm thú vị “trò chơi” mạo hiểm dù lượn.