Đặt xe
.
Book
. . . .

Bài Viết

Bảng giá Dịch vụ Lado Taxi Bình Thuận

Bảng giá Dịch vụ Lado Taxi Bình Thuận

01/06/2023
761

Sứ mệnh của Taxi Phan Thiết - Lado Taxi là sẽ tiếp tục tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thoả mãn khách hàng cao nhất.

Thông qua sứ mệnh này, Taxi Phan Thiết hướng đến sự phát triển, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công cho những nhà đầu tư, những đối tác cùng Công Ty phát triển. Giá trị của Taxi Phan Thiết Đối với khách hàng Ước mơ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt , và thỏa mãn nhất. Đối với cán bộ công nhân viên, chúng tôi như một gia đình, luôn quan tâm giúp đỡ những nhân viên còn nhiều khó khăn. Chất lượng Taxi Phan Thiết luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.

Tags: Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín.

LADO TAXI BÌNH THUẬN
Địa chỉ: Số 99, Đường 19/4, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Hotline: 0911888338 - 19001111
Tổng đài đặt xe: 02523 666 777
Website: www.ladotaxibinhthuan.com

tin tức mới nhất
Lado Taxi Bình Thuận Lado taxi đa dạng các dòng xe : 4 chỗ, 7 chỗ
Lado Taxi Bình Thuận Lado Taxi Bình Thhuận 02523. 666. 777 Tiếp tục nhận xe điện VF5 mới nhất để phục vụ khách hàng tại Bình Thuận
Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 chỉ có tại Lado Taxi Bình Thuận
Taxi Phan Thiết - Lado Taxi - Bước ngoặt lớn trong ngành xe dịch vụ tại Việt Nam Ngày 31-5, Công ty TNHH Đồng Thúy, đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi nổi tiếng ở khu vực phía Nam, nhận bàn giao lô VF e34 đầu tiên trong số 50 chiếc đặt hàng từ VinFast.
Lado Taxi mua thêm 300 xe Vinfast VF 5 Plus để mở rộng dịch vụ taxi điện - Cập nhật mới nhất của Taxi Phan Thiết Ngày 20.5.2023, Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng mua thêm 300 xe điện VF 5 Plus với Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, nâng tổng số xe ô tô điện VinFast trong dàn xe taxi của hãng lên gần 1.000 chiếc vào cuối năm nay. Theo kế hoạch chuyển đổi xanh đến năm 2025, 95% xe taxi của Lado sẽ là xe điện.
Cùng Taxi Phan Thiết khám phá Núi Hồng - không gian lý tưởng cho môn thể thao dù lượn Núi Hồng (Hòa Thắng- Bắc Bình) là một trong bốn điểm thích hợp nhất cho môn thể thao mạo hiểm dù lượn. Bởi lẽ, núi Hồng có độ cao hơn 236m so với mặt biển và có dải bờ biển chạy dài hơn 10 cây số, thích hợp để làm các bãi đáp lý tưởng. Vì thế, rất nhiều người chọn nơi đây, nhất là những ngày hè làm điểm luyện tập, trải nghiệm thú vị “trò chơi” mạo hiểm dù lượn.