Đặt xe
.
Book
. . . .

Bài Viết

Thời điểm nào thích hợp du lịch Bình Thuận Và địa điểm du lịch nào đẹp? Hãy cùng Taxi Phan Thiết tìm hiểu nhé !

Không còn xa lạ với nhiều du khách, nhưng không phải ai cũng biết về các địa danh du lịch nổi tiếng của Bình Thuận. Hãy cùng Taxi Phan Thiết tìm hiểu các địa điểm đẹp thu hút khách du lịch ở đây nhé!

27/07/2023
128

Sứ mệnh của Taxi Phan Thiết - Lado Taxi là sẽ tiếp tục tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thoả mãn khách hàng cao nhất.

Thông qua sứ mệnh này, Taxi Phan Thiết hướng đến sự phát triển, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công cho những nhà đầu tư, những đối tác cùng Công Ty phát triển. Giá trị của Taxi Phan Thiết Đối với khách hàng Ước mơ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt , và thỏa mãn nhất. Đối với cán bộ công nhân viên, chúng tôi như một gia đình, luôn quan tâm giúp đỡ những nhân viên còn nhiều khó khăn. Chất lượng Taxi Phan Thiết luôn hướng tới sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.

Tags: Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín.

Không còn xa lạ với nhiều du khách, nhưng không phải ai cũng biết về các địa danh du lịch nổi tiếng của Bình Thuận. Hãy cùng Taxi Phan Thiết tìm hiểu các địa điểm đẹp thu hút khách du lịch ở đây nhé!

Taxi Phan Thiết
 
 
THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP DU LỊCH BÌNH THUẬN?
 
Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiều nắng, nhiều gió, không có mùa đông và khô hạn nhất cả nước. Khí hậu nơi đây phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. nhưng trên thực tế mùa mưa chỉ tập trung vào 3 tháng 8, 9 và tháng 10, vì vậy mùa khô thực tế thường kéo dài - Theo Taxi Phan Thiết
 
Taxi Phan Thiết
 
Bạn có thể đến Bình Thuận bất kỳ mùa nào trong năm. Tùy theo lịch trình mà bạn hãy lựa chọn thời điểm lý tưởng nhất nhé:
- Từ tháng 4-5: đây là lúc thời tiết nắng nóng nhất, thích hợp cho việc tắm biển.
- Từ tháng 6, 7 và tháng 8 ở Bình Thuận có mưa nhiều, tảo biển xuất hiện làm cho nước đục. Nếu bạn muốn tắm biển thì nên tránh đi vào thời gian này.
- Từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm lí tưởng nhất trong năm để du lịch Bình Thuận. Theo kinh nghiệm du lịch Bình Thuận của chúng tôi thì đây là lúc thích hợp nhất cho những chuyến nghỉ dưỡng của bạn.
- Nếu muốn du lịch đảo Phú Quý, Taxi Phan Thiết khuyên các bạn nên lựa khoảng tháng 3 bởi thời gian này biển êm, không ảnh hưởng nhiều bởi mưa bão hay thời tiết xấu nên tàu đi ra đảo sẽ ít khi bị gián đoạn.
 
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NÀO ĐẸP?
 
1. Cù Lao Câu
 
Cù Lao Câu là một “thiên đường” mới nổi đang gây sốt gần đây với tất cả những người ham mê du lịch. Hoang sơ, bí ẩn, thú vị là những điểm ấn tượng mà Cù Lao Câu mang đến cho những người đã đặt chân đến đây. Cù Lao Câu thích hợp cho những ai thích khám phá vẻ đẹp của biển, yêu thích cảm giác mạo hiểm.

Taxi Phan Thiết

 
 
2. Đảo Phú Quý
 
Là huyện đảo xa nhất của tỉnh Bình Thuận, đảo Phú Quý có khung cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng du lịch chưa mấy phát triển. Phú Quý luôn giản dị và hiền hòa chào đón mọi người đến chơi. 

Taxi Phan Thiết
 
Và đảo không dành cho những ai thích sự náo nhiệt, ồn ào, sẽ hơi buồn một chút vì thiếu các hoạt động giải trí đa dang. Nhưng thay vào đó cảnh đẹp thật sự khiến người ta phải trầm trồ ngợi khen, thiên nhiên hoang sơ vốn có, đặc biệt đảo được phủ màu xanh của biển và màu xanh của cây, không khí cùng mát mẻ và trong lành. Nếu các bạn đang lăn tăn không biết đi đâu cho chuyến hành trình sắp tới, Taxi Phan Thiết xin được đề cử đảo Phú Quý vì những điều kể trên.
 
3. Bãi đá Ông Địa
 
Bãi đá ở đâu? Là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển, thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km.
 
Taxi Phan Thiết
 
Bãi đá là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, còn gắn liền với cái tên lạ lùng và những câu chuyện dân gian lý thú nên khá hấp dẫn với du khách. Từ trung tâm Phan Thiết di chuyển bằng Taxi Phan Thiết chỉ mất khoảng 10 phút thôi nhé.
 
4. Làng chài Mũi Né
 
Làng chài Mũi Né nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về phía Bắc, cách chợ Mũi Né khoảng 1km.
 
Taxi Phan Thiết
 
Không chỉ êm đềm và quyến rũ bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo, mà còn ẩn chứa nhiều âm điệu nhộn nhịp của cuộc sống miền biển. Mỗi buổi sớm lặng lẽ với hàng trăm chiếc thuyền như say ngủ cùng một bầu trời đẫm sắc xanh lam kỳ ảo thì khi hoàng hôn buông xuống, biển lung linh bàng bạc sáng mà mỗi con thuyền là một nét lặng mộc mạc.
 
5. Bàu Trắng - Bàu Sen - Con đường ven biển đẹp nhất VN
 
Địa chỉ: Bàu Trắng là một hồ nước ngọt ở tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 62 km về hướng Đông Bắc, thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.
 
Với vẻ đẹp kết hợp giữa biển và hoang mạc, cung đường này được rất nhiều phượt thủ bầu chọn là một trong những cung đường ấn tượng đáng đi nhất Việt Nam. Những đồi cát trắng với vẻ đẹp vừa hoang dại vừa thơ mộng làm say đắm những trái tim yêu thích khám phá, trải nghiệm - Theo Taxi Phan Thiết
 
Taxi Phan Thiết

 
 
6. Biển Cổ Thạch
 
Bãi biển ở Cổ Thạch là một quần thể đá và cát với những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều màu sắc nên được người dân địa phương gọi là đá bảy màu. Bãi đá bảy màu là điểm thu hút nhất của Cổ Thạch và là một trong những cảnh quan độc đáo của Việt Nam.
 
Taxi Phan Thiết
 
7. Suối Tiên Mũi Né
 
Suối Tiên Mũi Né là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết, mang một cảnh sắc tuyệt đẹp với vẻ đẹp tự nhiên, hùng vĩ và lạ mắt với dòng nước nhuộm màu phù sa, uốn lượn quanh những triền núi sừng sững hai màu trắng đỏ. Còn gì bằng khi đi trải nghiệm du lịch bằng Taxi Phan Thiết.
 
Taxi Phan Thiết
 
 
8. Bãi Rạng
 
Bãi tắm đẹp nhất thành phố Phan Thiết, nơi có rặng dừa mọc dày rợp bóng dọc bãi biển. Bãi Rạng gây ấn tượng bởi xen lẫn trong những bãi san hô, bãi đá là những bãi biển đầy cát vàng lộng lẫy. Đó là lý do tại sao nhiều du khách tìm đến Taxi Phan Thiết để trải nghiệm bãi Rạng để tắm biển và tận hưởng không gian nơi này.
 
Taxi Phan Thiết
 
9. Chùa Cổ Thạch
 
Tọa lạc trên khu đồi núi đá thấp, cao chừng 60m ở cạnh vùng biển Cổ Thạch, thuộc khu du lịch Cổ Thạch, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, chùa Cổ Thạch cách TP Phan Thiết khoảng 100km ra hướng Bắc.
 
Taxi Phan Thiết
 
Nếu chọn phương tiện di chuyển là Taxi, thì hãy gọi ngay gọi ngay Taxi Phan ThiếtTaxi giá rẻ Phan ThiếtTaxi Phan Thiết chất lượngTaxi Phan Thiết giá rẻ, Taxi Phan Thiết uy tín - Lado Taxi qua số Hotline 0911888338 - 19001111 hoặc số Tổng đài 02523 666 777, chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để phục vụ bạn.

TAXI PHAN THIẾT - LADO TAXI BÌNH THUẬN
Địa chỉ: Số 99, Đường 19/4, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Website: www.ladotaxibinhthuan.com

tin tức mới nhất
Lado Taxi Bình Thuận Lado taxi đa dạng các dòng xe : 4 chỗ, 7 chỗ
Lado Taxi Bình Thuận Lado Taxi Bình Thhuận 02523. 666. 777 Tiếp tục nhận xe điện VF5 mới nhất để phục vụ khách hàng tại Bình Thuận
Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 Chương trình khuyến mãi dịp hè 2024 chỉ có tại Lado Taxi Bình Thuận
Taxi Phan Thiết - Lado Taxi - Bước ngoặt lớn trong ngành xe dịch vụ tại Việt Nam Ngày 31-5, Công ty TNHH Đồng Thúy, đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi nổi tiếng ở khu vực phía Nam, nhận bàn giao lô VF e34 đầu tiên trong số 50 chiếc đặt hàng từ VinFast.
Lado Taxi mua thêm 300 xe Vinfast VF 5 Plus để mở rộng dịch vụ taxi điện - Cập nhật mới nhất của Taxi Phan Thiết Ngày 20.5.2023, Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng mua thêm 300 xe điện VF 5 Plus với Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, nâng tổng số xe ô tô điện VinFast trong dàn xe taxi của hãng lên gần 1.000 chiếc vào cuối năm nay. Theo kế hoạch chuyển đổi xanh đến năm 2025, 95% xe taxi của Lado sẽ là xe điện.
Cùng Taxi Phan Thiết khám phá Núi Hồng - không gian lý tưởng cho môn thể thao dù lượn Núi Hồng (Hòa Thắng- Bắc Bình) là một trong bốn điểm thích hợp nhất cho môn thể thao mạo hiểm dù lượn. Bởi lẽ, núi Hồng có độ cao hơn 236m so với mặt biển và có dải bờ biển chạy dài hơn 10 cây số, thích hợp để làm các bãi đáp lý tưởng. Vì thế, rất nhiều người chọn nơi đây, nhất là những ngày hè làm điểm luyện tập, trải nghiệm thú vị “trò chơi” mạo hiểm dù lượn.